Bước Ngoặt Cuộc Đời

Thể Loại:Phim BộChính kịchKhu vực:Trung QuốcHồng KôngNăm:2002Đạo diễn:Chưa xác địnhDIỄN VIÊN:Gallen LoJessica Hester HsuanDeric WanRaymond LamMichelle YePaul ChunMyolie WuShiu-Hung HuiJay LauSamuel Kwok FungTrạng thái:Cập nhật45tập

THÔNG TIN PHIM :xem phim Online Đinh Thiện Bản (do La Gia Lương đóng) từ lúc 6 tuổi trong một cơn bão đã lạc mất gi

THÔNG TIN PHIM

xem phim Online Đinh Thiện Bản (do La Gia Lương đóng) từ lúc 6 tuổi trong một cơn bão đã lạc mất gia đình. Anh được Đinh Vinh Bang (do Tần Bái đóng) nhận làm con nuôi. Trong một lần sang Úc công tác, anh quen biết với Trình Thiên Lam (do Tuyên Huyên đóng) - một nữ công tố tính tình ngay thẳng. Khi trở về Hồng Kông, vì giúp cha nuôi mà Thiện Bản đánh mất tình cảm với Thiên Lam. Anh dính líu vào một vụ án và người thụ lý vụ án này lại là em trai thất lạc Chung Thủ Khang (do Ôn Triệu Luân đóng).Con trai ruột của Đinh Vinh Bang là Đinh Thiện Hành (do Lâm Phong đóng) du học trở về, sau bị chú ba xúi giục đã xem Thiện Bản như là kẻ thù và tìm mọi cách chiếm đoạt tài sản sau khi cha Vinh Bang qua đời.

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 Phimtape - Xem Phim Trực Tuyến - Phim Vietsub Cập Nhật(technicalbande.com)

Đầu trang