Những Tay Cao Bồi

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuKhu vực:Âu MỹNăm:1988Đạo diễn:Christopher CainDIỄN VIÊN:Emilio EstevezKiefer SutherlandLou Diamond PhillipsCharlie SheenDermot MulroneyCasey SiemaszkoTerence StampJack PalanceTerry O'QuinnSharon Thomas CainTrạng thái:HD

THÔNG TIN PHIM :Một bộ phim nói về các tay súng cowboy của Mỹ. Trong phần 1 (sx năm 1988) đều nói về những ngày thán
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

Một bộ phim nói về các tay súng cowboy của Mỹ. Trong phần 1 (sx năm 1988) đều nói về những ngày tháng của Billy The Kid và đồng đội như thực hiện các vụ ám sát với phong cách ngổ ngáo lì lơm của Billy The Kid. Phần 2 (1990) nói vềnhững ngày tháng bị săn lùng và kết thúc cuộc đời do sự phản bội của Pat Garrett, một tay súng mà Billy làm quen trong giang hồ. Tuy nhiên bộ phim còn để cửa ngõ cho sự tranh luận rằng liệu tay súng Pat Garrett có thực sự giết chết Billy The Kid hay chư trọn bộ phim việt nam online ? Hay là Billy The Kid vẫn sống cho đến kết thúc cuộc đời vào năm 1950?

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 Phimtape - Xem Phim Trực Tuyến - Phim Vietsub Cập Nhật(technicalbande.com)

Đầu trang